• Home
  • กระเบื้องแกรนิตโต้เหมาะกับการใช้งานประเภทใดบ้าง?

กระเบื้องแกรนิตโต้เหมาะกับการใช้งานประเภทใดบ้าง?

 

กระเบื้องแกรนิตโต้เป็นกระเบื้องหินธรรมชาติที่ให้ความงามตามธรรมชาติที่ยอดเยี่ยมในทุกพื้นที่ กระเบื้องแกรนิตโต้เหมาะสำหรับทั้งที่อยู่อาศัยและพาณิชยกรรม และด้วยที่กระเบื้องแกรนิตโต้เป็นหินธรรมชาติที่มีสี ลวดลาย และเนื้อสัมผัสที่แตกต่างกัน ใช้ในการใช้งานต่าง ๆ เช่น ห้องครัว ห้องน้ำ พื้นในอาคาร พื้นผิวภายนอก และอื่น ๆ ทำให้กระเบื้องแกรนิตมีให้เลือกหลายสีและเหมาะสำหรับการใช้งานหลากหลายประเภท 

กระเบื้องแกรนิตโต้คืออะไร?

กระเบื้องแกรนิตโต้ผลิตขึ้นในสภาพแวดล้อมที่มีการควบคุม มีความหนาและขนาดสม่ำเสมอ สีของกระเบื้องมีความสม่ำเสมอเนื่องจากหินถูกขุดจากที่เดียว สามารถใช้ได้ทั้งในการใช้งานที่อยู่อาศัยและพาณิชยกรรม เพราะมีรูปลักษณ์ที่ยอดเยี่ยมที่เข้ากับสไตล์หรือการตกแต่งแทบทุกแบบ พวกมันมาในสี รูปทรง ขนาด และพื้นผิวที่แตกต่างกันมากมาย ซึ่งทำให้ปรับแต่งได้สูงสำหรับทุกความต้องการของโครงการ

กระเบื้องแกรนิตโต้ เหมาะกับงานประเภทไหน ?

หินแกรนิตเป็นหินที่นิยมใช้กันอย่างแพร่หลาย หินธรรมชาตินี้มีน้ำหนักมากและมีเนื้อหยาบ ทำให้กระเบื้องแกรนิตโต้มักใช้ในห้องน้ำสำหรับเคาน์เตอร์กระเบื้อง ผนังห้องอาบน้ำและพื้น กระเบื้องแกรนิตโต้เป็นแผ่นหินธรรมชาติที่ขัดให้เงาวาว ส่วนใหญ่จะใช้ในงานปูพื้น ความแข็งของกระเบื้องแกรนิตอาจแตกต่างกันไป แต่โดยทั่วไปแล้วจะมีความทนทานน้อยกว่ากระเบื้องพอร์ซเลนหรือกระเบื้องเซรามิก

กระเบื้องแกรนิตโต้มีความทนทาน แข็ง และมีอัตราส่วนมูลค่าต่อน้ำหนักสูง มักติดตั้งบนพื้นบ้านหรืออาคารพาณิชย์ กระเบื้องแกรนิตยังใช้สำหรับผนัง เคาน์เตอร์ และการใช้งานประเภทอื่นๆ กระเบื้องแกรนิตมีความทนทานสูง ทนต่อการขีดข่วน และทนต่อสภาพอากาศ พวกเขายังทนต่อความร้อนและไฟ กระเบื้องแกรนิตโต้เหมาะสำหรับงานปูพื้น หุ้มผนัง หรือบนเคาน์เตอร์

 

Leave A Comment